พอตใช้แล้วทิ้ง ดีจริงอย่างที่เขาลือกันหรือไม่

พอตใช้แล้วทิ้ง ดีจริงอย่างที่เขาลือกันหรือไม่

        หลายปีที่ผ่านมา มีพอตหลายรูปแบบ ถูกผลิตออกมาให้ผู้สูบได้เลือกทดลองสูบกันมากมาย ทั้ง บุหรี่ไฟฟ้า และหนึ่งในนั้น คือ พอตใช้แล้วทิ้ง เป็นอีกนวัตกรรม ที่ผู้ผลิตได้ออกแบบ มาให้เข้ากับการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ ของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน ตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุม ทั้งความสะดวกสบาย การใช้งานง่าย พกพาสะดวก ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ไม่เปลืองพื้นที่เก็บในกระเป๋า หยิบใช้งานได้ตลอดเวลา เพียงแค่แกะกล่อง ไม่ต้องคอยดูแลรักษาตัวเครื่อง และอุปกรณ์ จนครบในตัวเดียว ที่สำคัญ เมื่อใช้งานเสร็จก็สามารถทิ้งได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาเติมน้ำยา เปลี่ยนคอยล์ ชาร์จแบตให้ยุ่งยาก ข้อดีข้อเสียของ พอตใช้แล้วทิ้ง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องในตอนนี้ พอตใช้แล้วทิ้ง เป็นกระแสยอดนิยมอย่างมากเลยทีเดียว ในหมู่ของนักสูบมือโปร หรือแม้กระทั่งนับสูบมือใหม่ ที่กำลังจะหัดลอง เพราะผู้สูบไม่จำเป็นต้องมีความรู้วิธีการดูด พอตใช้แล้วทิ้งเริ่มต้นใช้งานได้เลย พอตประเภทนี้จะให้ฟิลลิ่งในการสูบที่แตกต่างกัน แล้วแต่แบรนด์ที่ผู้สูบเลือกซื้อ

ทำไมพอตใช้แล้วทิ้งถึงเป็นตัวเลือกที่น่าใช้งาน

          การใช้งานที่ง่ายแสนง่าย เหมือนกับปลอดกล้วยเข้าปาก เพียงแค่แกะกล่อง ก็สามารถสูบได้เลยทันที ไม่ต้องเซ็ตอัพหรือตั้งกำลังไฟใด ๆ ไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือประสบการณ์ก็เริ่มต้นใช้งานได้อย่างง่ายดาย หมดปัญหาวุ่นวายใจในการเสียเวลาพก น้ำยาพอต ต้องคอยหาซื้อน้ำยาเติม คอยเปลี่ยนคอยล์ หรือชาร์จแบตเตอรี่อยู่บ่อยครั้ง

           พอตใช้แล้วทิ้งถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น อินเทรนด์เหมาะกับสายแฟชั่นยุค 2022 นอกจากดีไซน์ที่เก๋กู๊ดแล้ว หลายๆแบรนด์ผู้ผลิตก็แข่งขันกันออกแบบให้พอตไฟฟ้า ใช้แล้วทิ้งออกมาตอบโจทย์การใช้งานของผู้สูบเน้นไปในเรื่องของรูปลักษณ์ที่ต้องหยิบจับได้ง่าย สะดวกต่อการพกพา มีน้ำหนักเบา และในเรื่องของความทนทาน พอตใช้แล้วทิ้ง ไม่เป็นสองรองใคร ผู้ผลิตออกแบบมาให้ตัวเครื่องใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด ให้สามารถกันน้ำ กันการรั่วซึมของน้ำยา วัสดุไม่เปราะบางมากจนเกินไป ทำให้เวลาที่เกิดการตกหล่น หรือโดนกระแทกที่ไม่แรงจนเกินไป ตัวเครื่องจะไม่ได้รับความเสียหายมากนัก

พอตใช้แล้วทิ้ง ยอดฮิต ติดอันดับแบรนด์นิยม

พอตใช้แล้วทิ้ง ดีจริงอย่างที่เขาลือกันหรือไม่

KS QUIK 5000 Puffs ตัวนี้ถูกออกแบบมาในรูปทรงกลมโค้งคล้ายปากกา สามารถมองเห็นถึงพื้นผิวภายใน รูปทรงยาว ขนาดเล็ก กะทัดรัด ง่ายต่อการพกพาไปทุกที่ พร้อมสีสันหลากหลาย ตามรสชาติของผลไม้สูบได้มากถึง 5000 คำ โดย KS QUIK 5000 Puffs สามารถชาร์จแบตเตอรี่ซ้ำได้ มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานคงทน โดยจุดเด่นพิเศษของเจ้าตัวนี้ คือ คอยล์ เป็นแบบ Ceramic Coil แบบเล็ก เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เน้นกลิ่นอบฟีลสูบแน่นๆหน่อย เพราะจัดหนักนิโคติน สูบได้มากสูงสุด 5000 คำ ง่ายต่อการใช้งาน พกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังเป็นรุ่นที่ราคาถูก เข้าถึงได้ง่ายอีกด้วยนั่นเอง


บทความอื่น ที่คุณอาจสนใจ


ทางเรายังมีอีก 4 ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท pod system ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด และที่ลวดลายที่หรูหรา ที่สำคัญมีการใช้งานที่ง่ายๆ มาก เพียงแต่นำหัวน้ำยาใส่ก็สามารถสูบได้เลย ในทางกลับกัน บุหรี่ไฟฟ้า ต้องมีการทำลวด ใส่สำลี และหยดน้ำยา ถึงจะสามารถสูบได้ ซึงต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรยุ่งยาก แต่ดีกว่าไหมถ้ามีอุปกรณ์ที่มันสะดวกและดีใช่ไหมล่ะผลิตภัณฑ์ที่เราจะแนะนำนั้นก็คือ kardinal kurve ( Ks kurve ), Kardinal Stick , RELX และ Relx Infinity  หากคุณกำลังมองหาวิธีการเลิกบุหรี่ หรือหาสิ่งทดแทน คุณห้ามพลาด 4 ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน  อย่ารอช้าลองเลย

เราขอนำเสนอ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในปี 2021

KARDINAL KURVEPOD หรือ KS KURVE POD

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Ks kurve หรือ kardinal kurve
Ks kurve หรือ kardinal kurve ปลอดภัยกว่าถึง 95%

และ เราขอนำเสนอ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในปี 2020

KARDINAL STICK POD

This image has an empty alt attribute; its file name is Artboard-10-100-800x800.jpg

This image has an empty alt attribute; its file name is Artboard-11-100-800x800.jpg

และ เราขอนำเสนอ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในปี 2020

KARDINAL STICK POD

This image has an empty alt attribute; its file name is Artboard-5-100-16-800x800.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is Artboard-6-100-12-800x800.jpg

ด้วยความปราถนาดีจาก
: RELX THAILAND CLUB
https://relxthailandclub.com/
: KARDINAL STICK THAILAND
https://kardinalthailand.com/
#relx
#relxthailand
#สุขภาพที่ปลอดภัย
#Kwitsmoking
#ksThailand
#kskurve
#kardinalstick
#kardinalkurve
#ks
#kardinalstickth

#บุหรี่ไฟฟ้า
#เลิกบุหรี

#ks quik
#quik 2000
#ks kurve lite
#pod
#relx lite
#relx phantom
#relx essential
#infy

#relx pod
#pod system
#บุหรี่ไฟฟ้า
#เลิกบุหรี่
#นวัตกรรมช่วยเลิกบุหรี่
#ks pod max

#infinity 5000 puffs
#Jues 5000 Puffs

Loading