ก่อนเลือกใช้งาน Relx เราควรต้องรู้อะไรบ้าง

ก่อนเลือกใช้งาน Relx เราควรต้องรู้อะไรบ้าง

             สิ่งที่สำคัญในการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์คือความปลอดภัย และ Relx ก็คำนึงถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี พอตไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการอุปโภคบริโภค เราต้องสูบไอเข้าไปในร่างกายของเรา ไม่ว่าผ่านปากหรือผ่านปอด ดังนั้นก่อนที่คุณจะเลือกซื้อพอตไฟฟ้าของ Relx แต่ละรุ่น เราอยากให้คุณได้ทราบถึงคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการเลือกใช้พอตไฟฟ้า เพื่อความปลอดภัยในการใช้พอตไฟฟ้าของ Relx แต่ละรุ่นที่เป็นคำแนะนำเบื้องต้นสำหรับผู้ใช้งาน อาจจะไม่สามารถอธิบายได้ครอบคลุมทั้งหมด หรือได้ทุกสถานการณ์ ผู้ใช้งาน พอตไฟฟ้า Relx ต้องใช้ความระมัดระวังและคอยหมั่นบำรุงรักษาพอตไฟฟ้าอยู่สม่ำเสมอ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ และผลกระทบต่าง ๆ จากการใช้ พอตไฟฟ้า

Relx แต่ละรุ่น มีรุ่นอะไรบ้าง

  • Relx Classic หรือ Relx Zero
  • Relx Infinity
  • Relx Essential
  • Relx Artisan
  • Relx Infinity Plus

Disposable Vape พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

  • Relx Pixel
  • Relx Bar

ข้อที่ต้องรู้ก่อนและหลังการใช้งานพอตไฟฟ้า Relx ในแต่ละรุ่น

1.การใช้งาน

          การใช้งานพอตไฟฟ้า Relx แต่ละรุ่น และในพอตไฟฟ้า ชนิดอื่น ๆ โปรดระมัดระวังเมื่อใช้งาน หรือพกพาอุปกรณ์พอตไฟฟ้าของคุณไปยังสถานที่ต่าง ๆ พอตไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งประกอบไปด้วยโลหะ แบตเตอรี่ ขดลวดทำความร้อน และอิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ที่ละเอียดอ่อน หากพอตไฟฟ้าของคุณตกหล่น ไหม้ เจาะ ถูกบีบ หรือสัมผัสกับของเหลว พอตไฟฟ้าของคุณอาจได้รับความเสียหายได้ หากคุณสงสัยว่าพอตไฟฟ้าของคุณ หรือแบตเตอรี่ของพอตไฟฟ้าของคุณเสียหาย ให้หยุดการใช้งานทันที และติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญหรือฝ่ายบริการลูกค้าของ Relx

2.แบตเตอรี่

            แบตเตอรีของ พอตไฟฟ้า แบรนด์ Relx เป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ซึ่งติดอยู่กับตัวเครื่อง สามารถชาร์จซ้ำได้ และผู้ใช้งานไม่ควรถอด หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่ แยกชิ้นส่วนต่าง ๆ ของแบตเตอรี่ด้วยตัวเอง เพราะการกระทำดังกล่าวจะทำให้การรับประกันสินค้าเป็นโมฆะ นอกจากนั้นการถอดแบตเตอรี่อาจทำให้เกิดประกายไฟ เกิดความร้อนที่สูงเกินไป และอาจส่งผลที่ร้ายแรงที่สุด ก็คือ ไฟไหม้ การระเบิดหรือการปล่อยสารเคมีอันตรายที่สามารถทำให้ผู้ใช้งานบาดเจ็บได้

3.หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับอุณหภุมิสูงหรือความร้อน

             การใช้งานพอตไฟฟ้าของคุณไม่ควรวางพอตไฟฟ้าของคุณไว้ใกล้กับแหล่งความร้อนหรอแสงแดดโดยตรง ยกตัวอย่างเช่น คอนโซลรถ หรือสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูง การสัมผัสกับอุณหภูมิสูงจะทำให้แบตเตอรี่เสียหาย ซึ่งจะทำให้เกิดการทำงานผิดปกติและอาจส่งผลให้เกิดไฟไหม้ การระเบิด หรือการเปลี่ยนสารเคมีที่เป็นอันตราย แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนจะไหม้ หรือระเบิดหากถูกความร้อนหรือถูกเผาไหม้

จะเป็นเช่นไรหากไม่ทำตามคำแนะนำ ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อ Relx แต่ละรุ่นเพื่อความปลอดภัย

ก่อนเลือกใช้งาน Relx เราควรต้องรู้อะไรบ้าง

            1.หากดัดแปลงหรือถอดแบตเตอรี่ อาจทำให้เกิดประกายไฟหรือการระเบิดได้ และการดัดแปลงปรับเปลี่ยนแบตเตอรี่ของตัวเครื่องการรับประกันของตัวเครื่องจะถือเป็นโมฆะทันที

             2.หากคุณนำพอตไฟฟ้าไปตั้งไว้บริเวณที่มีอุณหภูมิสูง ไม่ว่าจะเป็นกลางแดด คอนโซลรถ อาจจะทำให้ตัวเครื่องของคุณเกิดไฟไหม้หรือเกิดการระเบิดขึ้นได้


บทความอื่น ที่คุณอาจสนใจ


ทางเรายังมีอีก 4 ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท pod system ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด และที่ลวดลายที่หรูหรา ที่สำคัญมีการใช้งานที่ง่ายๆ มาก เพียงแต่นำหัวน้ำยาใส่ก็สามารถสูบได้เลย ในทางกลับกัน บุหรี่ไฟฟ้า ต้องมีการทำลวด ใส่สำลี และหยดน้ำยา ถึงจะสามารถสูบได้ ซึงต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรยุ่งยาก แต่ดีกว่าไหมถ้ามีอุปกรณ์ที่มันสะดวกและดีใช่ไหมล่ะผลิตภัณฑ์ที่เราจะแนะนำนั้นก็คือ kardinal kurve ( Ks kurve ), Kardinal Stick , RELX และ Relx Infinity  หากคุณกำลังมองหาวิธีการเลิกบุหรี่ หรือหาสิ่งทดแทน คุณห้ามพลาด 4 ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน  อย่ารอช้าลองเลย

เราขอนำเสนอ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในปี 2021

KARDINAL KURVEPOD หรือ KS KURVE POD

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Ks kurve หรือ kardinal kurve
Ks kurve หรือ kardinal kurve ปลอดภัยกว่าถึง 95%

และ เราขอนำเสนอ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในปี 2020

KARDINAL STICK POD

This image has an empty alt attribute; its file name is Artboard-10-100-800x800.jpg

This image has an empty alt attribute; its file name is Artboard-11-100-800x800.jpg

และ เราขอนำเสนอ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในปี 2020

KARDINAL STICK POD

This image has an empty alt attribute; its file name is Artboard-5-100-16-800x800.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is Artboard-6-100-12-800x800.jpg

ด้วยความปราถนาดีจาก
: RELX THAILAND CLUB
https://relxthaiclub.com/
: KARDINAL STICK THAILAND
https://relxnowthailand.com/
#relx
#relxthailand
#สุขภาพที่ปลอดภัย
#Kwitsmoking
#ksThailand
#kskurve

#kskurve 2
#kardinalstick
#kardinalkurve
#ks
#kardinalstickth

#ks quik
#quik 2000
#quik 5000
#ks kurve lite

#ks kurve lite 2
#pod
#relx lite
#relx phantom
#relx essential
#infy

#relx pod
#ks pod max
#infinity 5000 puffs

#Jues 5000 Puffs
#ks lumina
#kardinal Artisan 5000 puff
#quik 6000
#quik pro

Loading